Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Một bài viết… hàng nghìn lời mất dạy

Capture

       Trong một xã hội văn minh thì sự công bằng và minh bạch là điều tối quan trọng. Sở dĩ như vậy nên sai thì phải sửa, sai thì phải chịu trách nhiệm trước việc mình làm. Có ai dám khẳng định mình không sai bao giờ?
       Vậy nên đám rận chủ không nên và hãy chấm dứt ngay những lời nói mất dạy, đả kích xung quanh vụ việc xử lý ông Đinh La Thăng. Và có lẽ mất dạy hơn khi chúng đưa vụ việc của ông Thăng để chửi bới cả chế độ, thậm chí cả vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bệnh phẩm “Đứa nào sẽ trở thành chủ động Hồ” thể hiện rõ ý đồ chính trị bẩn thỉu, cũng như  bản chất chợ búa của bè lũ rận chủ?
       Điều dễ nhận thấy đầu tiên chính là hàng loạt những biệt danh mà đám rận chủ cố tình gán ghép để bôi nhọ lãnh đạo Đảng và Nhà nước như “chú Thăng”, “chủ động Hồ”; “người của Lú”,… Mất dạy hơn khi chúng dám gọi dân tộc Việt Nam là “Đảng loài sản”. Có lẽ những kẻ vô học nhất của xã hội này cũng không thể thốt lên những ngôn từ không bằng cầm thú đó.
        Theo như bệnh phẩm này thì thực chất vụ việc của nhân vật Đinh La Thăng chính là một cuộc thanh trừng chính trị trong nội bộ Đảng Việt Nam. Và mục đích của việc này là để đưa những nhân vật khác lên giữ vị trí thay ông Đinh La Thăng hiện tại. Vị trí đó được chúng gọi là  “chủ động Hồ”.
       Nhân vật được chúng nhắc tới đầu tiên chính là bà Tòng Thị Phóng. Chúng“phụt” ra mấy lời thiếu văn hóa như: “…Mợ này chuyên môn ngồi chơi xơi nước, chuyên nghề ai biểu phóng tới đâu thì phóng tới đó. Nếu mợ phóng theo chỉ thị của Trọng, lạch bạch về Sài Gòn thì thành phố này trước giờ vốn bị lãnh đạn bởi mấy tên ma cô, bây giờ sẽ lãnh đủ bởi một tú bà động chủ…”.
       Và nhân vật tiếp theo được chúng nhắc tới chính là ông Tô Lâm. Tiếp tục với những ngôn từ mất dạy của đám rận chủ: Dưới con mắt lim dim dã thú của Lú, kẻ xứng đáng được ngồi vào cái ghế chủ động Hồ không ai khác hơn là trùm côn an Tô Lâm”.
       Tóm lại việc ông Thăng có sai phạm đến đâu thì ông phải chịu trách nhiệm trước Đảng, trước dân. Và việc ông Thăng không còn giữ vị trí hiện tại, và phải tìm người đủ sức, đủ tài để đảm đương là điều hết sức cần thiết và hết sức bình thường. Vì vậy, đề nghị đám rận chủ không mượn cớ để xuyên tạc gì thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét