Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Đập tan mưu đồ phá hoại "Tết độc lập (02/9) của bè lũ phản động

Những ngày qua, người dân khắp nơi đang hân hoan chuẩn bị đón chào ngày lễ quốc khánh của đất nước, trên khắp các nẻo đường, nóc nhà, ngõ phố đâu đâu cũng tràn ngấp lá cờ đỏ sao vàng và những tấm áp phích, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng.

Trong cái không khí tưng bừng chờ đón ngày đại lễ của dân tộc, phần nhiều trong số chúng ta đều cảm thấy hãnh diện với cả thế giới bởi những trang sử hào hùng của nhân dân Việt Nam và hơn hết là hạnh phúc khi được sống trong một đất nước yên bình, tươi đẹp. Nhưng trong cái niềm tự hào và hạnh phúc bất tận đó, phần nào tôi vẫn than thở cho những khoảng tối len lỏi trong bầu trời sáng của dân tộc, đó là khoảng tối chứa chất những kẻ có tư duy sai lệch, đang mải mê nghịch ngợm trong vũng bùn lầy của lịch sử và những kẻ sẵn sàng bán rẻ lương tâm để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền.
Tôi đang muốn nhắc đến lời kêu gọi biểu tình của bè lũ phản động và bọn tay sai. Thế giới những năm gần đây đã chứng kiến nhiều cuộc biểu tình lịch sử, nhưng tất cả đều để lại những hậu quả không lường và viễn cảnh tương lai đầy u ám cho cả một dân tộc, điển hình là Ukraina, Lybia, Syria,… những người nổi loạn ở đây, nay ngồi trên đống tro tàn của chiến tranh, nhìn cảnh chết chóc, nhìn nhà cửa tan hoang, nhìn cảnh ruộng đồng bốc cháy, nhìn bầu trời xám xịt nghi ngút khói đen, ngẩn ngơ nghĩ về ánh hào quang đang lùi dần vào dĩ vãng, chắc rằng họ đã chiêm nghiệm ra lỗi lầm của mình. Chỉ biết ân hận vì quá khứ đã chìm trong cơn say của đồng tiền vào nhưng thứ ảo vọng từ phía bên kia địa cầu.
Ở Việt Nam, những cuộc biểu tình ở KCN Bình Dương, Mường Nhé – Điện Biên, Vũng Áng – Hà Tĩnh hay mới đây thôi là biểu tình ở Phan Rí – Bình thuận đã để lại những bài học vô cùng đắt giá. Trước thời khắc đón chờ mâm cỗ tinh thần của dân tộc, chắc hẳn những kẻ ngoài kia sẽ đố kỵ ghen ghét mà dắt tâm phá hoại, với những chiều trò cũ, kịch bản cũ, chúng âm mưu tạo ra một Bình Thuận 2.0 của năm 2018. Chính vì vậy, tất cả chúng ta hãy đồng lòng, cùng tẩy chay những lời kêu gọi biểu tình của bè lũ phản động, đừng vì những lợi ích cá nhân mà nã đại bác vào quê hương, đất nước thân yêu, đừng nghe xúi dục mà chà đạp lên hình hài Tổ quốc do cha ông ta vẽ nên bằng xương máu của chính mình, hãy để ngày tết độc lập của dân tộc ta được trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét