Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Rận chủ quốc nội “lùm xùm”…Dũng phi hổ tuyên bố “giải nghệ”

dũng phi hỏ.PNG

       Hôm nay, Dũng phi hổ, nhà rận chủ quốc nội có nhiều tai tiếng chính thức tuyên bố “giải nghệ” trong sự ngỡ ngàng của phần đông đám phản loạn và lũ kền kền xưng danh nhà rận chủ quốc nội. Sự việc này diễn ra chóng vánh sau 3 ngày xuất hiện thông tin nhà rận chủ này cùng Đỗ Thanh Vân bị dân “tẩn” cho nhừ đòn vì tội gây rối hoạt động sản xuất kinh doanh của họ. Tất nhiên, theo những gì mà cặp đôi “mèo mả gà đồng” này chia sẻ thì họ bị “Công an đánh” nhưng theo ghi nhận của những người biết việc lại không có bóng dáng của bất kỳ gã “cộng sản” nào có mặt khi hai nhà rận “ăn đòn”.
      Được biết, thông tin Dũng phi hổ tuyên bố “giải nghệ” chấm dứt sự nghiệp “vào vai” trong các chiêu trò “làm tiền” lũ chống cộng não bò ngoài hải ngoại được đăng tải trên facebook cá nhân của nhà rận chủ này vào ngày hôm qua, 16/3. Mặc dù “trí trá” nhiều về nguyên nhân “ra đi” để vớt vát chút “hư danh” từng ít nhiều được giới rận chủ nể phục vì “dám khoác cờ ba sọc tự sướng trong biểu tình vì môi trường Hà Nội” cách đây không lâu. Tuy nhiên, nguyên nhân để Dũng phi hổ tuyên bố chấm dứt sự nghiệp “bợ đít ngoại bang” đã được cộng đồng mạng làm rõ.
       Theo đó, nguyên nhân được cho là đã có những mâu thuẫn không thể xoa dịu trong đám rận chủ quốc nội có liên quan đến chia chác lợi ích cũng như việc “đụng hàng” trong các chiêu trò “làm tiền” ngoại bang giữa chúng. Những kẻ được cho là “trên bến dưới thuyền” lâu nay là “chiến hữu” với Dũng phi hổ sau sự việc “rạch mặt ăn vạ” của nhà rận chủ này đã “trở mặt thành thù”. Sau đây là góc khuất của những lùm xùm nhà rận:
1
2
7
8
9
aa
3 (1)
4 (1)
      Từ những bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ trên nhiều diễn đàn cho thấy nguyên nhân thực sự khiến cho Dũng phi hổ phải “ngậm ngùi” tuyên bố chấm dứt sự nghiệp “làm tiền” ngoại bang chẳng phải vì lý do gì tốt đẹp mà xuất phát từ những mâu thuẫn về lợi ích không thể hàn gắn giữa những kẻ ham tiền đã quen trục lợi từ những chiêu trò chống Đảng, Nhà nước. Sự ra đi của Dũng phi hổ có thể sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu thời “mạt hạng” của những nhà rận chủ cuội…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét