Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Việt Tân…còn gì để nói?

việt tân.jpg

      Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip với độ dài khoảng 25 phút được cho là phát biểu của Nguyễn Thanh Tú (con trai của Cố Ký giả Đạm Phong) trong cuộc họp báo nhằm “vạch trần bộ mặt thật” của tổ chức khủng bố,  phản động Việt Tân, cũng như những kẻ đang cấu kết với tổ chức “ma quỷ” này tiến hành các hoạt động chống Đảng, Nhà nước.
       Phát biểu gần đây của Nguyễn Thanh Tú được cho là một “đòn đau” giáng mạnh vào tổ chức Việt Tân sau sự kiện chính người đàn ông này đã đăng ký Việt Tân là tên chính thức của một công ty kinh doanh tại Mỹ (xem tại đây). Tuy nhiên, với những chia sẻ gần đây của Nguyễn Thanh Tú về tổ chức khủng bố Việt Tân cũng như những kẻ được coi là “chiếc vòi bạch tuộc” của tổ chức này đang âm mưu phá hoại đất nước Việt Nam đã gióng lên hồi chuông mạnh mẽ, cảnh tỉnh người dân trước những luận điệu xuyên tạc cũng như những hành động trí trá kiểu “gắp lửa bỏ tay người” của những đối tượng là thành viên của tổ chức này.
       Đáng chú ý, trong lời phát biểu của mình, Nguyễn Thanh Tú đã đưa ra những chứng cứ sắc bén và rõ ràng về “liên minh ma quỷ” giữa tổ chức khủng bố Việt Tân với một số cá nhân, tổ chức đang có hoạt động chống Đảng, Nhà nước ráo riết như RFA, đối tượng Nguyễn Văn Khanh, Mặc Lâm, Trịnh Hội hay đài SBTN… Từ đây, bộ mặt thật, những tội ác ghê rợn của Việt Tân trong quá khứ và những mưu toan bẩn thỉu của chúng hiện nay cũng được Nguyễn Thanh Tú phân tích cụ thể, rõ ràng.
      Được biết, cố ký giả Đạm Phong (cha ruột của Nguyễn Thanh Tú) là một trong số rất nhiều nạn nhân dưới bàn tay ác độc của tổ chức khủng bố Việt Tân. Thật sự khâm phục hành động của anh Nguyễn Thanh Tú. Anh sẽ là người tiên phong cho những người nhà của các nạn nhân khác đứng lên tố cáo tội ác của chúng. Trước những tội ác không thể chối cãi đã được Nguyễn Thanh Tú nhắc tới, chắc chắn tổ chức khủng bố này và đám phản loạn của chúng sẽ “đứng ngồi không yên” trước “bùa rìu” của công luận.
       Cần lắm những con người như Nguyễn Thanh Tú. Với những bằng chứng xác thực, tổ chức phản loạn Việt Tân đã bị vạch mặt, những chiêu trò lừa gạt vòi tiền cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài cũng như hoạt động giật dây chỉ đạo số đối tượng chống đối trong nước và những kẻ xưng danh nhà rận chủ quốc nội đã bị bóc mẽ. Cùng đón xem và cảm nhận:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét