Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Danlambao chửi cả dân tộc Việt Nam mắc bệnh lạ?

screenshot_20170212133643

      Từ lâu nay, blog phản động danlambao thường xuyên đăng tải các bài viết có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, nói xấu Đảng và Nhà nước, và lên án bất cứ việc gì mà chúng cho là cản trở hoạt động dân chủ của chúng. Nhưng thật mất dạy và không còn từ gì để diễn tả về sự ngu xuẩn của đám này khi dám chửi cả dân tộc Việt Nam bằng cách thông qua việc bội nhọ danh dự và uy tín của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với bệnh phẩm “Giải mã căn bệnh tự khùng của Nguyễn Phú Trọng” của bút danh nghe qua cũng thật nhố nhăng Hồ Chí Phèo.
       Tựa đề thì nói về Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng mà nội dung của nó lại chửi từ trong nước ra ngoài nước, từ ngày xưa cho đến ngày nay. Đầu tiên, bệnh phẩm này gắn căn bệnh “tự khùng” cho Neron, Tần Thủy Hoàng,… Mà cũng thấy lạ, không biết bạn nào học ngành y có thể cho biết bệnh “tự khùng” là căn bệnh gì, chứ thực sự chưa bao giờ nghe thấy. Hay đây là căn bệnh do chính những kẻ tự khùng mới nghĩ ra được.
       Hết chửi Tần Thủy Hoàng, rồi bệnh phẩm này lại chửi các thế hệ trẻ em ở Việt Nam, rồi đến chửi cả giới văn nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng hay Hùng Cửu Long,… cũng gắn cho là bị mắc căn bệnh này. Có lẽ chửi là nghề, là bản chất từ xưa đến nay của bè lũ rận chủ. Chúng chửi đúng như Chí phèo, Chửi không trừ một ai. Giờ tôi mới tạm hiểu sao tác giả của bệnh phẩm này lại lấy bút danh là Hồ Chí Phèo.
      Càng mất dạy hơn khi mà chúng còn quy chụp, chửi bới cả hệ thống chính trị: “Đảng và nhà nước còn bù đầu đối phó “tù nhân lương tâm”, bây giờ còn bày ra “bác sỹ lương tâm”. Đảng và nhà nước bị dị ứng về “lương tâm”. Mà CHXHCN Việt nam làm gì có bệnh tâm thần. Bệnh tham nhũng đầy rẫy ra thế kia, dẹp chưa xong. Mọi người đều bận lo “tự diễn biến, tự chuyển hoá” cho bệnh tham nhũng, thì giờ đâu mà lo đến tâm thần”.
      Tóm lại, từ đầu đến cuối bệnh phẩm, ý của tác giả là cả dân tộc Việt Nam đều mắc bệnh tự khùng, còn các nhà rận chủ thì không. Vậy thử hỏi một căn bệnh mà đại đa số mọi người, trong đó cả cả những nhà khoa học hàng đầu, những nhà tâm lý xuất sắc… đều không nhận ra, mà mấy tên đầu trộm đuôi cướp, chỉ biết chửi như bè lũ rận chủ nhận ra thì mới thật là giỏi.
       Thiết nghĩ, đám rận chủ nên im lặng thì hơn. Hay là chính các anh các chị lại là đang giai đoạn cuối của căn bệnh mới phát hiện này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét