Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thêm một bằng chứng: Nguyễn Đình Thục lấy cớ đi kiện để tạo sản phẩm tuyên truyền cho RFA, RFI, Việt Tân

Đây là đoạn video Nguyễn Đình Thục dẫn đầu đoàn giáo dân giáo xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu, Nghệ An vào Kỳ Anh, Hà Tĩnh với chiêu bài "kiện fomosa" để đòi bồi thường thiệt hại bất chấp trước đó Tòa án huyện này đã trả đơn với lý do không có cơ sở pháp lý cũng như sự thuyết phục nhiều lần của chính quyền địa phương tỉnh Nghệ An. Sự cố bám này của Nguyễn Đình Thục đặt ra nhiều nghi ngờ đối với dư luận. Hành động của Nguyễn Đình Thục liên tục bị vạch trần và bóc mẻ. Vậy bản chất thực sự về cái gọi là "kiện fomosa" này của kẻ từng gây bảo loạn ở An Khê, Con Cuông năm 2012 này là gì? Đoạn video dưới đây sẽ lột tả cho chúng ta một phần câu trả lời:


- Người quay phim: Cha nhìn vô đây cha
- Thục: Rồi. Con chụp ảnh hay răng đó?
- Người quay phim: Con vừa chụp vừa quay. "ĐANG GỬI RFA NÓ ĐĂNG TIN ĐỊNH HƯỚNG ĐÂY NÀY" => p/s: Các bạn thấy cạn lời chưa?
- Thục: Nó đăng chưa?
- Người quay phim: Đây, con đang gửi cho nó.
- Thục: Nhưng trước mắt là tìm cái chỗ để đăng trước.
p/s: Thục đi kiện mà sao không lo chuyện kiện mà chỉ lo tìm chỗ post facebook là sao?

Như vậy, chính lý do đi kiện của Nguyễn Đình Thục thực ra chỉ là  cái cớ để quay phim, chụp ảnh tạo sản phẩm tuyên truyền cho RFA, RFI, Việt Tân... để thỏa mãn ý đồ tổ chức và hợp pháp hóa hơn 619.000 usd đã lót tay của Thục chứ chả có cái mả mẹ gì "vì dân", "yêu nước" ở đây cả. Với loại bán nước cầu vinh này chúng ta chỉ có hai từ "Việt gian".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét