Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Khủng bố cá nhân: Trò bẩn tưởi của giới dân chủ cuội

Sự kiện Nguyễn Đình Thục xúi giục, chỉ đạo giáo dân giáo xứ Song Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An lấy lý do tuần hành, kéo vào Hà Tĩnh khởi kiện Formosa đã bị các cơ quan chức năng bóc trần bản chất. Đỉnh điểm là việc số giáo dân bị Thục cùng đồng đảng là số phản động, chống đối ra lệnh ném gạch đá vào lực lượng công an làm nhiệm vụ khi đi đến địa bàn xã Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An đã bị cộng đồng mạng cũng như các cơ quan báo chí lên án mạnh mẽ.
Ấy vậy mà, “như đỉa phải vôi”, Nguyễn Đình Thục cùng số tay chân như Hoàng Đức Bình (Fb Hoàng Bình), Trần Khắc Sáng (Fb Peter Trần Sáng), Nguyễn Văn Thông (Fb Thông Chương), Hồ Huy Khang (FB Hồ Huy Khang), các fanpage Việt Tân, Vì Môi Trường, Tin Mừng Cho Người Nghèo… liên tục đăng tải các bài biết nhằm vu khống lực lượng công an, đe dọa, khủng bố những người lên tiếng phản đối hành vi vi phạm pháp luật của Thục và đám giáo dân. Chúng lùng sục facebook của họ, tìm kiếm những thông tin cá nhân, số điện thoại sau đó đưa lên mạng, nhắn tin đe dọa, chửi bới, uy hiếp tinh thần khiến họ hoang mang, sợ hãi bị liên lụy đến người thân, bạn bè… Khi gặp phải những người “cứng cựa”, chúng lại giở trò kêu gọi bạn bè block, khóa fb… Đe dọa, ép được người nào phải giải thích hay xin lỗi, chúng coi như những chiến công hiển hách, lập tức khoe khoang lên mạng! Hèn hạ đến thế là cùng!
Điều đáng nói, những trò hèn này được chúng thường xuyên sử dụng như một biện pháp hữu hiệu để ngăn cản những người lên tiếng phản đối hành vi vi phạm pháp luật của chúng. Rồi chúng vu vạ “đàn áp tôn giáo”, “chia rẽ tôn giáo” trong khi chính chúng là những kẻ đang thực hiện như một cách để kích động chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phục vụ cho âm mưu chống phá đảng, nhà nước ta một cách lâu dài.
Từ kinh nghiệm của bản thân, các bạn cần phải can đảm, mình dám nói lên sự thật vì chính nghĩa, mình chẳng việc gì phải sợ! Trên fb, nên đặt ở chế độ bảo mật cao nhất, hạn chế việc đặt ở chế độ “công khai” những thông tin cá nhân về địa chỉ, số điện thoại, người thân, bạn bè… đặt ở chế độ bảo mật cao nhất về tài khoản nhằm ngăn chặn, hạn chế sự tò mò không đáng có.
Khi chúng nhắn tin, gọi điện chửi bới, đe dọa, nếu cần thiết thì im lặng, còn nếu trả lời thì phải cứng rắn, thách thằng nào dám vác dao đến mà chém! Chúng chỉ hò hét trên mạng thôi, có thằng nào dám ra mặt đâu. Pháp luật đứng về phía chính nghĩa, sự thật!
Nhân đây cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý rõ các đối tượng có hành vi khủng bố cá nhân để bảo vệ sự tôn nghiêm của pháp luật cũng như đảm bảo tiếng nói chân chính, tinh thần đấu tranh chống tội phạm, bài trừ cái xấu ra khỏi xã hội của cộng đồng và nhân dân.
*Một số hình ảnh khoe chiến tích khủng bố, thách thức cộng đồng mạng của bọn phản động cực đoan:
Tên "Việt Tân" Nguyễn Văn Duyệt đe dọa một cư dân mạng phản đối Thục
"Việt Tân" Thông Chương đe dọa cả CA.
Đe dọa cả cộng đồng mạng
Thông Chương đe dọa cả bà TBT báo Nghệ An

Y không quên nhắn tin khủng bố cả MC Đài PTTH
Đồng bọn của Thông Chương là Hồ Huy Kháng cũng láo toét đe dọa Công an.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét