Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

MỘT HÀNH ĐỘNG VĂM MINH ĐỂ BÀY TỎ LÒNG YÊU NƯỚC

Hãy có một hành động phù hợp với bản thân như ca sĩ 

Minh Quân để thể hiện lòng yêu nước!


FB Trịnh Minh Quân
THƯ KHẨN!!!
Kính gửi anh chị em nghệ sỹ trên cả nước , nhân dân Việt Nam trên toàn cầu và các bạn bè năm châu yêu mến Việt Nam và bảo vệ cho công lý !!!
Nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ cộng đồng và xã hội , Minh Quân và a Tran Quang Minh VTV6 kính mời ace nghệ sỹ và người dân trên cả nước tham gia dự án âm nhạc để truyền tải ra thế giới quan điểm của người nghệ sỹ và nhân dân Việt Nam trước vấn đề Biển Đông đang nóng lên từng ngày , giới thiệu với bạn bè năm châu về đất nước & con người Việt Nam , khẳng định mạnh mẽ chủ quyền biển đảo , lãnh hải , lãnh thổ của Quốc gia Việt Nam .
MV sẽ phát trong chương trình trực tiếp “ Đây Biển Việt Nam - Đây sóng Việt Nam “ và các chương trình khác .
Vì tính thời sự , khẩn cấp , gấp gáp nên thời gian thực hiện sẽ được triển khai ngay vào đầu tuần sau .
LỊCH THU ÂM - GHI HÌNH :
1. Tại HÀ NỘI :
13h -> 21h ngày thứ 2 và thứ 3: 18 & 19 / 7/ 2016
tại MingKwon Studio - p 1503 - 57 Láng Hạ.
Tác phẩm " VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG TÔI " của cố nhạc sỹ Đõ Nhuận gồm bản tiếng Việt lẫn tiếng Anh , hoà âm : Ngo Minh Hoang -nguòi hoà âm Quốc Ca 2014. Lời Anh do ca sỹ người Mỹ Kyo York biên dịch .

2. Tại TP HCM , chúng iem đang kêu gọi sự hỗ trợ từ các studio và ekip quay phim , khi noà có thông tin và chốt thòi gian địa điểm , e sẽ thôgn báo ngay a

P/S : Các tình iu giúp em tag thêm các ace nghệ sỹ khác nũa nhé..Cảm ơn mọi nguòi ạ..
Bên cạnh đó , rất mong nhận được sự hỗ trợ và góp mặt của đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia cùng với ace nghệ sỹ chúng tôi trong dự án này .
Lịch ghi hình đại cảnh , đông người chúng tôi xin phép thông báo ngay sau khi chọn đươc địa diểm và chốt thời gian quay hình .
Xin kêu gọi tài trợ đồng phục áo đỏ sao vàng , lá cờ tổ quốc cho ace ta ah...moi có 40 áo , bị thiếu trầm trọng ah...hic ..
Mọi ý kiến xin cmt bên dưới hoặc inbox ạ..Những cmt chống phá , không có tinh xây dựng và phản động sẽ bị ngăn chặn không thương tiếc .
Trân trọng !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét