Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ai trả tiền để làm “nghề dân chủ”

rận chủ quốc nội..png

       Mấy ngày nay, cứ rộ lên ở các diễn đàn phản loạn núp dưới danh nghĩa “dân chủ, nhân quyền” biết bao nhiêu phán xét, quy kết từ vụ Formosa đến Trịnh Xuân Thanh. Các luận điệu xuyên tạc, bóp méo, vu khống, kích động biểu tình gây rối an ninh trật tự… Tóm gọn lại trong một cụm từ “nghề dân chủ”. “Nghề dân chủ” hiểu theo một cách đơn giản, ấy là nghề của những phần tử chuyên viết bài, thành lập các hội nhóm, kêu gọi biểu tình với các khẩu hiệu liên quan đến “dân chủ, nhân quyền” nhằm mục đích chống phá nền hòa bình, ổn định, phát triển của đất nước Việt Nam.
      Tiêu biểu trong số kẻ hành “nghề dân chủ” ở hải ngoại có Lý Thái Hùng, Đỗ Hoàng Điềm, Trương Leon, Nguyễn Quốc Quân… Trong nước có Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Quang A, Trần Thị Nga… Về tổ chức, hội nhóm như tổ chức khủng bố Việt Tân, Hội anh em dân chủ, Hội bầu bí tương thân, Hội cựu tù nhân lương tâm… Hoạt động của những cá nhân, hội nhóm trên rất đa dạng, tinh vi, xảo quyệt, từ khủng bố, ám sát, chiến tranh tâm lý, lừa đảo đến tiến hành “cách mạng màu”. Về thủ đoạn, không từ bất kể thủ đoạn man trá nào, đánh lận con đen, thổi phồng, bóp méo, cắt ghép, xuyên tạc, bịa đặt, thậm chí lợi dụng cả thần quyền, giáo lý của tôn giáo…
       Về động cơ, mục đích của những kẻ làm “nghề dân chủ”? Động cơ vì tiền, vì lòng tham vô đáy, tư tưởng lệch lạc phản bội đất nước; mục đích làm rối loạn đất nước, chia rẽ khối đoàn kết dân tộc, tiến tới gây bạo loạn, lật đổ chế độ. Điều này thể hiện rất rõ trong các tôn chỉ, mục đích của các hội nhóm và trong tuyên bố, hành động hiện hành của những kẻ hành “nghề dân chủ”. Điều này cho thấy tính chất đặc biệt nguy hiểm, bản chất phản nước, hại dân rất tường minh. Lĩnh vực hiện nay đám làm “nghề dân chủ” tập trung chống phá Việt Nam? Hẳn nhiên đó là lĩnh vực “dân chủ, nhân quyền”. Lợi dụng các quyền dân chủ để xuyên tạc dân chủ, nhân quyền, tự do tại Việt Nam. Giương cao “ngọn cờ” mĩ miều “đấu tranh cho dân chủ”, “đấu tranh vì quyền con người”, “tự ngôn luận”, “tự do tôn giáo”… để lừa bịp, lôi kéo, móc nối người tham gia và tấn công chống phá Việt Nam. Nhân danh điều tốt đẹp, thiêng liêng để làm điều xấu xa, dơ dáy. Phương thức, thủ đoạn hết sức tinh vi, xảo quyệt.
     Vậy câu hỏi đặt ra: Ai trả tiền để làm “nghề dân chủ”? Làm “nghề dân chủ” không thể uống bằng nước lã và hít khí trời? Hàng ngày ngồi gõ bàn phím viết bài xuyên tạc, ra đường tuần hành, lôi kéo, kích động biểu tình gây rối an ninh trật tự… Tuyệt nhiên không có thời gian lao động, sản xuất. Vậy tiền ở đâu ra mà sống? Hay sống không cần tiền? Đã là “nghề” thì đương nhiên phải có ông chủ trả tiền cho kẻ làm công. Những kẻ hành “nghề dân chủ” được các thế lực thù địch bên ngoài trả tiền, cụ thể là Mỹ và phương Tây, trực tiếp thông qua CIA (Cục tình báo trung ương Mỹ). CIA được mệnh danh “chuyên gia lật đổ”, trực tiếp chỉ đạo, tài trợ các hoạt động của những phần tử, hội nhóm làm “nghề dân chủ”. Hàng triệu USD và nhiều phương tiện, điều kiện hoạt động khác được CIA bơm cho tổ chức khủng bố Việt Tân trong suốt hơn 30 năm qua. Từ Việt Tân, tiền được bơm cho các phần tử hàng ngày làm “nghề dân chủ”. Thế nên chúng mới có tiền để sống, mới có động lực để mà xuyên tạc, kích động và tiến hành nhiều hoạt động khác nhằm chống phá Việt Nam. Một thứ nghề khá “béo bở” song đầy nhem nhuốc và đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc. Hành “nghề dân chủ” đồng nghĩa với phản bội đất nước, nhân dân Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét