Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu và chiêu trò tung hứng “ngôn sứ thời nay” của bầy rận chủ

nguyễn hữu vinh, cấn thị thêu.PNG

      Sáng nay 20/9 tại tòa án nhân dân quận Đống Đa, TP Hà Nội diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử Cấn Thị Thêu với tội “gây rối trật tự công cộng” theo Điều 245 BLHS. Kết thúc phiên tòa, Cấn Thị Thêu phải chịu mức án phạt 20 tháng tù giam. Đây là hình phạt đích đáng cho những kẻ mang tâm hồn ác quỷ, bán nước hại dân để đổi lấy những đồng “tiền bẩn” từ các thế lực thù địch ngoài nước. Nực cười ở chỗ, những kẻ “khốn nạn” này đang được bầy rận chủ tung hô là “ngôn sứ thời nay”.
      Trước đó, ngày 18/9 tại Thái Hà, Thánh lễ đồng tế cho linh mục Bề Trên Chánh xứ Thái Hà, Giuse Trịnh Ngọc Hiên chủ tế, linh mục Gioan Nguyễn Ngọc Nam Phong cùng đám rận chủ và một số giáo dân đã tập trung và tổ chức cái gọi là “thánh lễ cầu nguyện cho Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh và Cấn Thị Thêu” hai kẻ phạm tội mà chúng cho rằng: “Họ là những tiếng nói hiếm hoi trong xã hội hiện nay – những người đã can đảm lên tiếng cho những bất công xã hội, gióng lên tiếng chuông cảnh tỉnh mọi người trước nguy cơ mất nước gần kề và họ đã phải trả giá bằng những bản án tù bất công từ phía nhà cầm quyền.Có một sự trùng hợp thật ý nghĩa trong ngày chúng ta cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm này, chúng ta được Hội Thánh mời gọi cùng nhau suy niệm những lời của Ngôn sứ Amốt”, chúng nhân danh Thiên chúa kể chuyện về ngôn sứ A mốt: một ngôn sứ được cho là “Thiên chúa sai đến đánh thức tỉnh long yêu nước cũng như đánh thức trách nhiệm của mọi công dân”. Trong buổi thánh lễ, ngoài việc cầu nguyện cho hai kẻ phạm tội ấy, chúng còn tuyên truyền, xuyên tạc sự thật và nói xấu các vụ việc quan trọng mới xảy ra gần đây, hơn nữa chúng còn tiếp tục xuyên tạc tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, chúng cho rằng Đảng, Nhà nước ta không cho chúng một chút tự do, phủ nhận thành quả phát triển kinh tế, xã hội, tiếp tục nói xấu Đảng, Nhà nước ta.
       Tại đó, chúng ví hai kẻ phạm tội trên như “những người đã chấp nhận trả một cái giá quá đắt cho sự thật, chấp nhận chịu tù đầy, không vì sự an nguy của bản thân, của gia đình, đã can đảm lên tiếng trước những bất công của xã hội, nhất là trước sự an nguy của tổ quốc; một cách nào đó, họ đang làm nhiệm vụ của một ngôn sứ thay cho chúng ta” trong khi những hành vi, hoạt động của Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu là trái với pháp luật, đi ngược lại với lợi ích quốc gia, dân tộc, luôn xuyên tạc, nói sai sự thật, xâm phạm đến lợi ích của cộng đồng xã hội.
       Những kẻ có hành vi phạm tội như Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu cần phải trừng trị thích đáng theo đúng luật pháp và chúng không đáng để họ cầu nguyện hay nâng lên và cũng không nên lấy đó làm hình ảnh của Ngôn sứ Amốt. Lẽ ra họ nên cầu nguyện để xin tha tội cho hai kẻ đã phạm tội này thay vì tổ chức một thánh lễ vô ích mà cuối cùng cũng không có kết quả đúng đắn nhất. Thực chất mục đích của cái gọi là thánh lễ cầu nguyện này là bức bình phong cho sự tập trung những kẻ chống đối nhằm phá hoại phiên tòa của đám rận chủ trong và ngoài nước. Chúng ta cần biết tổ chức tôn giáo nào cũng hướng đến cái thiện nhưng với cái gọi là thánh lễ cầu nguyện cho Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu lại đi ngược lại với những gì mà đạo Thiên chúa đã răn dạy các giáo dân. Dám hỏi hai kẻ đã phạm tội trên có công gì mà có thể mang ra so sánh đề cao và lấy danh nghĩa gì để ví với một vị thần thánh Ngôn sứ Amốt?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét