Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Người Buôn Gió: Hãy hỏi bạn làm gì cho Tổ quốc!!!

rận chủ quốc nội.PNG

     Người Buôn Gió, tên thật Bùi Thanh Hiếu, sinh 1972, hiện đang lưu vong tại Đức. Năm 2005, Bùi Thanh Hiếu dấn thân vào con đường tội lỗi, y câu kết với đám Việt Tân bên ngoài, sau đó liên tục viết bài có nội dung chống Đảng, Nhà nước. Năm 2013, sau “nỗ lực không mệt mỏi” y đã chộp được thị thực do đám ngoại bang tài trợ dưới danh nghĩa “một chương trình học bổng nghệ thuật của thành phố Weimar, Ðức” và định cư dài hạn ở Đức. Kể từ 2013 đến nay, Bùi Thanh Hiếu điên cuồng viết bài xuyên tạc, vu khống, chống phá Đảng, Nhà nước, kích động gây chia rẽ dân tộc…
       Có thể nói, Bùi Thanh Hiếu sớm kiếm được thị thực để lưu vong bên nước ngoài hơn so với đám đàn anh của y như Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Văn Đài hay Lê Quốc Quân… Mặc dù hoạt động chống đối, kích động gây rối an ninh trật tự của Hiếu không manh động như các đàn anh khác, song khả năng viết và xuyên tạc của y lại khá hơn. Điều này có lẽ xuất phát từ vốn ngôn ngữ ma quái, trí trá của y. Ngày 26/9/2016, Bùi Thanh Hiếu tán phát bệnh phẩm “Hãy hỏi bạn làm gì cho tổ quốc”. Đấy, tráo trở là vậy, chống lại nhân dân, phản bội lại đất nước, chay sang ngoại bang chui lủi, giờ lại ngỗ ngược hỏi câu lạ lùng đến vậy. Trước hết, Bùi Thanh Hiếu hãy tự hỏi bản thân mình và hỏi đồng bọn của y rồi nếu có xuyên tạc hay vu khống thì cũng nên để sau.
      Nội dung bệnh phẩm “Hãy hỏi bạn làm gì cho tổ quốc” của Người Buôn Gió – Bùi Thanh Hiếu nhằm kích động gây chia rẽ dân tộc, xuyên tạc chủ trương, đường lối phát triển kinh tế xã hội của đất nước, phủ nhận và bôi nhọ vai trò lãnh đạo của Đảng, gieo rắc tâm lý hoài nghi… Trọng tâm nhằm vào vấn đề nợ công để bóp méo, công kích, vu cáo… “Giờ ai hỏi tôi làm gì cho tổ quốc. Tôi tự hào tôi trả lời, tôi chả làm gì cả”. Câu trả lời của kẻ phản bội đất nước sống lưu vong bên Đức đã rõ. Nhưng tiếc rằng y trả lời sai và rất sai. Từ 2005 đến nay, 11 năm có lẻ, Bùi Thanh Hiếu không những “chả làm gì cả” cho tổ quốc này mà ngược lại, y ra sức chống phá, cản trở sự phát triển của đất nước với đủ thủ đoạn. Nội dung tất cả bệnh phẩm được đăng tải dưới bút danh Người Buôn Gió đều không có gì khác ngoài mục đích chống phá. “Có chăng cái tôi làm trong 10 năm qua là ngăn cản các bạn đang làm cho tổ quốc này nợ nần ngập ngụa như ngày nay”, thật vậy ư? Thật “cao cả” và “vĩ đại”! 10 năm qua như Bùi Thanh Hiếu nói, hắn đang ngậm USD của ngoại bang và 3 năm qua lưu vong, cắn sủa lại quê hương. Chỉ có vậy và sau này cũng vậy. Cuộc đời Hiếu sẽ tan nát như Bùi Tín, bậc đàn anh của Hiếu, lưu vong rồi hết đường về quê thăm mộ mẹ cha.
     Bùi Thanh Hiếu không có tư cách và tuyệt nhiên không có tư cách để đặt mệnh đề “Hãy hỏi bạn làm gì cho tổ quốc”. Bởi truyền thống và văn hóa của Tổ quốc Việt Nam, dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam không chấp nhận một kẻ phản bội là thành viên của tổ quốc, đất nước Việt Nam. Đã không có tư cách thì câu hỏi trên vô nghĩa. Hay chăng Bùi Thanh Hiếu chỉ hỏi, chỉ đặt vấn đề để xuyên tạc, vu khống và để “làm tiền”? Kẻ cơ hội chính trị với lòng tham vô đáy và tư tưởng lệch lạc đang lạnh lẽo bên xứ người, rồi sẽ có ngày hắn chỉ tha thiết một nguyện vọng duy nhất “về được chết ở quê nhà”. Vốn ngôn từ xảo trá và lừa bịp của Hiếu sẽ vơi cạn dần theo thời gian, cuồng vọng chống phá đất nước của y sẽ bị bọn ngoại bang vắt kiệt quệ… Đến khi ấy, Hiếu có chăng sẽ tự bạch một đôi bài viết để phủ nhận tất cả luận điệu trước đây của y thể hiện sự ăn năn, hối cải ngày ấy sẽ còn chờ xem… Dù muộn màng nhưng lòng bao dung của đất nước chỉ chấp nhận những kẻ lầm đường biết quay lối!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét